วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : เดาสุ่มมิตรยิ่งเพื่อนรักตามราศีเกิด

มาหยั่งรู้มิตรแท้เพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยถิ่นที่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันสัดส่วนไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูหมอแล้วค่ะ

เดาสุ่มมิตรแท้เพื่อนรักตามสง่าราศีเกิด
ข้างในมิตรเกลอของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรพื้นดินจะเหมาะพร้อมกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนพ้องมากพอกับคนภายในครอบครัวเลย และเขามักจะคาดคั้นความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูอยู่เสมอว่า คุณเพียงพอใจในตัวสิงขรแค่ไหนควรจะแก้ไขอะไรบ้าง ก็เพราะว่าว่าเขาครั่นครามว่าคุณจะไม่จริงใจกับเขาเท่ากับที่พนมจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

มิตรสหายสหายเครื่องใช้คนที่ชาตะในราศีกุมภ์
มิตรแดนจะถึงที่กะไว้กับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นเพ่งเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ในจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยแงะใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนแผ่นดินจะเป็นเพื่อนเล่นกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าสกัดกั้นได้จริงๆนะ และถ้าคุณศักยพิชิตใจเขาได้ แกก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดในราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว โด่งดังนั้นหากคุณคือเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่แม้ชาวราศีมีนหมายความว่าคนจริงใจมาก เขาจะเล่าสรรพสิ่งเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณได้สดับตรับฟัง และเขานั้นก็กระหายรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่ท่านต้องการนะ ก็เพราะว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและสิงเคียงข้างคุณจนกระทั่งคุณมีอุปสรรคค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่ชาตในราศีเมษ
เพื่อนที่จะพอที่กับชาวพฤษภ : ราศีราศีมิถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นทั้งเป็นคนที่มีความแปรปรวนแปลงอยู่ตลอดระยะเวลา ถ้าหากคุณอยากจะเป็นเพราะของชาวราศีเมษ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ามากับความแปรผันแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบซื้อขาย และด้วยนั้นควรเป็นปราณีทันสมัย แปลกใหม่ปรากฏเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันซ้อนซากค่ะ
เพื่อนเกลอสหายสรรพสิ่งคนที่เกิดแห่งราศีพฤษภ
มิตรที่จะพอเหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีมัศยา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้คว้าเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเสี่ยวสนิทที่สุดของสิงขร แลพคุณจะยังไม่ตายคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและเถรตรงสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเกลอแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนเกลอของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะเหมาะสมกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมสังวาสถือเป็นคนที่มีอยู่เพื่อนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีเหมือนกันกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนแผ่นดินมีอารมณ์สองความรู้สึกในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าวงการ สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้มนุชมากตวงและ ชอบการท่องเที่ยวไปไล่ตามที่ต่างๆ ส่วนอีกจิตใจหนึ่งคือ อารมณ์ลำพัง พักผ่อนพักพิงเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนยุบและละเอียดอ่อน หากคุณนั้นคิดที่จะคบเข้ากับชาวราศีนี้ คุณจะจงดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นยังไม่ตายคนคิดหนาตา ขี้น้อยใจ แต่เหมือนไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็ยิ่งใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนประเสริฐขลุกเข้าอยู่กับพระราชวัง ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวเรือนและทำอาหารรับให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะเหมาะกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บตน เขาจะมีกระแสความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเฉพาะเจาะจงที่เวลาเขาทั้งเป็นที่ให้ความสนใจของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนเกลอมากมายนะพร้อมกับเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
เดาสุ่มมิตรสุทธิเพื่อนรักตามราสีเกิด

มิตรสหายสหายสิ่งของคนแถวเกิดในราสีกันย์
สหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเสี่ยวที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนวิธีที่คุณแตะการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเท่านั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดในสง่าราศีตุลย์
มิตรพื้นดินจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราสีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์อาจจะจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อพนมมาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติสรรพสิ่งชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนเปลืองเวลา ในการตัดสินดวงใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดรัดกุม ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาสหายรักของนรชาติที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิโขกสับมักสดคนที่ลึกลับข้างในสายตาของเพื่อนฝูง เป็นคนเฉยๆ และไม่ค่อยพูดบ้างจา ทำแบ่งออกเพื่อนมิรู้เรื่องเกี่ยวกับเนื้อตัวเขาเท่าไรนัก แต่ชาวราศีจะไม่กระทำการให้เพื่อนกราดเกรี้ยวร้อน หรือจะมีส่วนมากวนใจ แต่ถ้าเธอเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนเลิศสำหรับไศลเลยค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เสวยพระชาติในราศีธนู
มิตรที่จะควรสมกับราสีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นสมาชิกหัวดี เข้ากับนรชนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนเกลอและ คนรู้จักดำรงอยู่มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนคุยเก่งและมีอารมณ์มัลก ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่งให้คนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธนุรเวทเป็นคงอยู่ชอบการผจัญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น